CHÂM NGÔN SỐNG

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ không biết làm đẹp

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

"Nhu cầu" chuyện ấy có bị ảnh hưởng khi dùng biện pháp tránh thai?

Đối với đa số nữ giới , dược phẩm ngừa thai không tác động đến "nhu cầu" của họ để có làm chuyện ấy . Nhưng nếu bạn đã nhận thấy sự đổi thay trong "nhu cầu" tìn.h dục kể từ lúc bạn bắt đầu dùng thuốc , bạn sẽ lại có "nhu cầu" làm "chuyện ấy" như cũ.

"Nhu cầu" chuyện ấy có bị ảnh hưởng khi dùng biện pháp tránh thai?


Các chuyên gia đã điều tra 30 năm và nghiên cứu bao gồm hơn 7 nghìn phái nữ đang dùng dược phẩm tránh thai. Trong số đó , 21% cho rằng họ tăng ham muốn , 12% cho thấy họ thần thái ít ham muốn hơn , và 68% cho rằng họ không hề đổi thay.

Theo một số nhà nghiên cứu y tế ở lithuania cho thấy ít khi nghe từ người bị bệnh của mình rằng "nhu cầu" làm chuyện ấy của họ giảm bớt xuống sau lúc uống dược phẩm tránh thai. "khoảng 1 trong 100 sẽ thông tin vấn đề đó" , cô nói.

Rất rộng rãi lúc phái nữ tâm lí sự biến động của họ theo thời kì. Nhưng thật khó để nắm bắt viên dược phẩm là lý do duy nhất.

Nhiều thứ khác ảnh hưởng tới làm "chuyện ấy" của người phái nữ , bao gồm bản thân , tuổi tác , cảm xúc về mối làm chuyện ấy của cô ấy , và một số thứ như liệu cô ấy có vận động , uống quá nhiều hay không , và cô ấy bị căng thẳng nhiều hay không.

Số nhiều thuốc ngừa thai hợp tác những phiên bản trong phòng thí nghiệm sản xuất hormone nữ estrogen và progesterone . Lượng hormon trong dược phẩm không giống nhau thì ko giống nhau.

Phản ứng của bản thân với các kích thích tố trong thuốc tránh thai tuỳ thuộc vào hóa học trong bản thân của bạn và hỗn hợp của những khiêu khích tố trong thuốc. Bên cạnh đó , vì dược phẩm hợp tác ngăn cản sự trứng rụng , một vài nữ giới thông tin trong lộ trình trứng rụng họ không có sự tăng lên tinh tế trong ham muốn qua.n hệ .

Nói với bác sỹ của bạn các gì bạn đã nhận thấy. Cô ấy có thể cho bạn quan sát để xem nếu có vấn đề gì khác có khả năng hình thành các dấu hiệu của bạn. Bác sĩ cũng có thể quyết tâm nhìn bạn có khả năng chuyển sang loại thuốc khác hoặc bí quyết ngừa thai khác . Tùy thuộc vào một số gì đang diễn ra với bạn , cô ấy có thể đề nghị bạn cũng nói chuyện với 1 nhà nghiên cứu trị liệu hoặc các nhà nghiên cứu khác.




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn Đã Xem Chưa? × +