CHÂM NGÔN SỐNG

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ không biết làm đẹp

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Thắc mắc về chuyện có thai khi Sex bằng đường hậu môn

Chào bác sĩ ! Em là nam giới ,18 tuổi , cho em hỏi "se.x" xuất tinh ở đường "cửa hậu" thì có thai không ạ?


Chào Em !

Làm chuyện ấy hoặc giao hợp qua đường hậu môn là 1 loại "se.x" trong đó "cậu nhỏ" của đàn ông được liệt vào "cửa hậu" của phụ nữ , chứ vẫn chưa phải â.m đạo .

Năm nay , các thiếu niên nam nữ chọn lọc tìn.h dục qua "cửa sau" vì một vài nguyên nhân như giảm làm rách "cái ngàn vàng" , nguy cơ có thai không nhiều khi quan hệ tình dục không sử dụng Bao cao su , "súng ống" có trạng thái nhiều hơn vì "cửa sau" khít chặt hơn "vùng kín" . Tuy vậy , nguy cơ thai kì ngoài ý muốn dù không cao nhưng chưa phải không có , vì nếu đấng mày râu xuất tinh ở địa điểm gần âm hộ , "quân số" có khả năng thâm nhập vào đường sinh dục phụ nữ , cử động tới gặp và thâm nhập được vào trứng , dẫn tới thụ thai. Nếu cháu ko chắc chắn chắn lắm về khả năng này , thì có thể nhìn bằng que thử thai trong khoảng 5 ngày sau khi có qua.n hệ.

Bên cạnh đó , quan hệ tìn.h dục qua "cửa hậu" thường gây cơn đau , dễ làm thương tổn niêm mạc trực tràng và cơ vòng "cửa hậu". nguy hiểm có thể gặp là rách cơ vòng "cửa hậu" bất kì lúc nào trong lúc giao hợp , loét và ra máu biểu bì trực tràng , sa "cửa sau" , trĩ... hậu môn , đại tràng là khu vực có không ít vi sinh vật cư trú , nên dễ hình thành nhiễm khuẩn cho cả nam và phụ nữ. Vì thế , những cháu nên có sự tìm hiểu và chuẩn bị kỹ trước khi tìn.h dục theo giải pháp này. nên nắm vững một số liệu pháp như dùng chất bôi trơn , có sự phối hợp hành động nhịp nhàng giữa đôi bên , giảm bớt một số động tác mạnh , đột ngột ... để có cuộc vui an toàn.

Tin liên quan:
6 thực phẩm khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi
Mưa, lũ ở các tỉnh miền Trung: Cảnh báo nguy cơ bùng phát dịch bệnh


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Bạn Đã Xem Chưa? × +